Þá er

stóra stundi runnin upp, ég hættur að reykja.  Búinn að vera reyklaus í rúman sólahring og hef ekki fundið fyrir neinu nema kanski þorsta.  Ég drekk minna kaffi og er þar af leiðandi svolítið þurr, en bæti það bara upp með vatni.  End hel.... gott vatni hér.

Nú ætla ég að fara að fá mér smá hring hér í nágrenninu, er búinn að fara eina ferð í dag og ætla að fara aftur núna.

Það er erfitt að labba en sem komið er en ég kem til með að byggja upp þrek smá saman nú þegar ég er laus við stólinn.

Nóg að sinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Höfundur

Hilmar Guðmundsson
Hilmar Guðmundsson
Málefni fatlaðra og aldraðra er mér ofarlega í huga.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband