Sól

Jæja loksin komið sól og gott veður, ekkert rok.  Hitinn er að vísu ekki mikill en sólin bætir fyrir það.

Reykingarleysið gengur bara vel hætti 23. mars og er enn fínn 28 en það ættu nú að vera erfiðustu dagarnir í dag, morgunn og hinn.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Hvernig gengur að halda sig frá reyknum? Hætti sjálf 21. febrúar held ég, í kjölfar flensunnar miklu og hef ekki snert þetta síðan. Er reyndar stundum hálfþreytt í kjálkunum af japli á (elskulega) nikótíntyggjóinu. Langar er enn að hjálpa mér. Ég er rosalega dugleg að minna mig á jákvæðu hliðarnar á því að vera hætt að reykja. Í hvert skipti sem ég fer inn á kaffihús eða veitingastað hugsa ég: rosalega er ég heppina að þurfa ekki að vera að pæla í því hvort laust sé í reyk. Eða þegar ég get farið í sömu fötin tvo daga í röð án þess að finna reykjarlykt að þeim. Eða í partýi þar sem ekki er reykt inni og ég horfi á fólk hýrast á svölunum í fjöldamörgum vindstigum og frosti; jesús minn hvað þau eru óheppin. Og ekki síst þegar maður vaknar upp daginn eftir að hafa verið að staupa sig og finna að 90% af þynnkunni áður var vegna þess hversu óstöðvandi maður var í reykingunum þegar maður var með glas í hönd. Vona að þetta gagnist þér eins og mér.

Jóna Á. Gísladóttir, 31.3.2007 kl. 01:25

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

varð eitthvað skrýtin þessi setning sem byrjar á langar. Á að vera svona: Langar að segja þér frá hvað hjálpaði mér og er enn að hjálpa mér.

Jóna Á. Gísladóttir, 31.3.2007 kl. 01:26

Höfundur

Hilmar Guðmundsson
Hilmar Guðmundsson
Málefni fatlaðra og aldraðra er mér ofarlega í huga.

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband