Eftir pabba

Eftir Pabba


Oft hef ég setiđ ađ sumbli,
svalar og langar nćtur.
Ćđaslátt útlagans fundiđ
og ylinn viđ hjartarćtur.

Drekkt mínum sorgum og draumum,
í drekans eitruđu veigum.
Látiđ ţćr líđa um hálsinn,
í löngum og stórum teygum.

Haldiđ ađ ég vćri hetja,
hćfari flestum mönnum,
og gleymt ţví hve grátlega lítiđ
ég gat mitt í dagsins önnum.

Fundist andi minn fleygur
og frjór í sköpunarmćtti.
Ţó aldrei eins andlega dauđur
minn óđur međ fölskum hćtti.

Svifiđ í sefjunar böndum,
séđ varla birtuskilin.
Hent mér aftur og aftur
endilöngum í hylinn.

Sá blekkingar hylur er blendinn,
ţví böđullinn stendur viđ ósinn.
En Bakkus á bakkanum glottir
bjartari en norđurljósin.

Hann seiđir sveina og meyjar
međ sínum glitrandi veigum.
Ţau brosandi brennda drykkinn
byrgja í stórum teigum.

Lífiđ ţeim virđist leikur
međan logandi veigarnar skína.
En svo ţegar lengra frá líđur,
fer ljóminn af ţeim ađ dvína.

Ef samviskan sífrar ađ morgni
og sálin er mettuđ af klíju.
Ţá bikarinn bjarta viđ tökum
og byrjum ađ drekka ađ nýju.

Ađ feigđarósi viđ fljótum
flýjandi okkur sjálfa.
En samviskan segir ţiđ eigiđ
ađ sitja heima og skjálfa.

En samt viđ í fávisku flýjum,
á flóttanum nötrum og skjálfum.
Hlaupum svo hratt ađ viđ sjáum
í hnakkann á okkur sjálfum.

Ađ henda sér niđur í hylinn
held ég sé lítill vandi.
En svolítiđ ţarf meiri seiglu
til ađ koma sér aftur ađ landi.

Höf.  Guđmundur Valgeirsson.

      frá Auđbrekku

 


« Síđasta fćrsla

Höfundur

Hilmar Guðmundsson
Hilmar Guðmundsson
Málefni fatlađra og aldrađra er mér ofarlega í huga.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband