34. Ljóđ Laugarvatn

Höfundur: Guđmundur Árni Valgeirsson

Auđbrekku

f: 11.11.1923 d: 17.04.1976 

LAUGARVATN

 

Er Laugarvatn ég leit í fyrsta sinni,

ég las í svip ţess horfna ćfi braut.

Sá dagur aldrei líđur mér úr minni,

hin mikla fegurđ - tign, sem augađ naut.

Ţar leit ég starf og styrkleik djarfra manna

sem stefna hátt og seinna marki ná,

og ţar mátti lesa helgi hugsjónanna

sem hćrri sköpum eru runni frá.

 

Birkitré sig breiđa um dalsins hlíđar,

blómin fögur anga í hverjum lund.

Mót sólu heitar laugar brosa blíđar

og bjóđa hennar geislum á sinn fund.

Í töfra litum vatnsins bárur blika

og bylta sér í leik viđ hlýjan ţey,

stundum upp á land sig lipurt fikra

létta eins og fjörug yngismey.

 

Laugarvatn viđ lofum alla daga

sem lífsins undir búning fengum ţar,

ţess mun lengi geymast gömul saga,

ţađ göfga merki sem ţar letrađ var,

og seinna er viđ stillum hörpu strenginn

ađ stefna á ný í ljúfan fjalla sal

á lífsins dögum eflaust gleymir enginn,

sem andans ţroska fékk í Laugardal.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Höfundur

Hilmar Guðmundsson
Hilmar Guðmundsson
Málefni fatlađra og aldrađra er mér ofarlega í huga.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband