60. Ljóđ Viđ Bakkus og ţiđ

Höfundur: Guđmundur Árni Valgeirsson

Auđbrekku

f: 11.11.1923  d: 17.04.1976 

 

VIĐ BAKKUS - OG ŢIĐ

 

Oft hef ég setiđ ađ sumbli

svala og langar nćtur,

ćđaslátt útlagans fundiđ

og ylinn viđ hjartarćtur.

 

Drekkt mínum draumum og sorgum

í drekans eitruđu veigum,

látiđ ţćr líđa um hálsinn

í löngum og stórum teygum.

 

Haldiđ ég vćri hetja,

hćfari flestum mönnum,

en gleymt ţví hve grátlega lítiđ

ég gat mitt í dagsins önnum.

 

Fyndist andi minn fleygur

og frjór í sköpunar mćtti,

ţó aldrei eins andlega dauđur,

minn óđur međ fölskum hćtti.

 

Svifiđ í sefjunar böndum,

séđ varla birtu skilin.

Hent mér aftur og aftur,

endilöngum í hylinn.

 

Sá blekkingar bylur er blendinn,

ţví böđulinn stendur viđ ósinn,

en Bakkus á bakkanum glottir

bjartari en norđur ljósin.

 

Hann seiđir sveina og meyjar

međ sínum glitrandi veigum,

ţau brosandi brennda drykkinn

bergja í stórum teygum.

 

Lífiđ ţeim virđist leikur

međan logandi veigarnar skína,

en svo ţegar lengra frá líđur

fer ljóminn af ţeim ađ dvína.

 

Ef samviskan sífrar ađ morgni

og sálin er mettuđ af glýju,

ţá bikarinn bjarta viđ tökum

og byrjum ađ drekka ađ nýju.

 

Ađ feigđarósi viđ fljótum

flýjandi okkur sjálfa,

en samviskan segir ţiđ eigiđ

ađ sitja heima og skjálfa.

 

Enn samt viđ í fávisku flýjum

á flóttanum nötrum og skjálfum

og hlaupum svo hratt ađ viđ horfum

í hnakkann á okkur sjálfum.

 

Ađ henda sér niđur í hylinn

held ég sé lítill vandi,

en svolítiđ ţarf meiri seiglu

til ađ synda aftur ađ landi.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Höfundur

Hilmar Guðmundsson
Hilmar Guðmundsson
Málefni fatlađra og aldrađra er mér ofarlega í huga.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband